सोसायटी उपाय
आपला समाज अधिक चांगले व्यवस्थापित करा
2 व्हीलर विमा
ठळक मुद्दे
हे धोरण सार्वजनिक रस्त्यावर येणार्या सर्व प्रकारच्या वाहनांचा समावेश करते जसे: -
स्कूटर्स आणि मोटारसायकली
मोटार वाहन अधिनियम, १ 198 88 नुसार सार्वजनिक रस्त्यावर जाणा a्या वाहनाच्या मालकाला विमा पॉलिसी घेणे, ती रक्कम भरणे बंधनकारक आहे जे मालकास तृतीय पक्षाला नुकसान भरपाई म्हणून कायदेशीरपणे जबाबदार असेल. अपघाती मृत्यू, शारीरिक इजा किंवा मालमत्तेचे नुकसान. अशा विम्याचा पुरावा म्हणून वाहनात विमा प्रमाणपत्र असणे आवश्यक आहे.
दोन प्रकारचे कव्हर्स उपलब्ध आहेत:
दायित्व फक्त धोरण यात शारीरिक इजाचे उत्तरदायित्व आणि / किंवा मृत्यू आणि मालमत्ता हानीसाठी तृतीय पक्षाचे उत्तरदायित्व समाविष्ट आहे. मालक-ड्रायव्हरसाठी वैयक्तिक अपघात कव्हर देखील समाविष्ट आहे.
पॅकेज धोरण या उपरोक्त (1) व्यतिरिक्त विमाधारकाच्या वाहनाचे नुकसान किंवा नुकसान.
पॉलिसीच्या नूतनीकरणावर क्लेम सूट उपलब्ध आहे, वाहनच्या प्रकारानुसार आणि वर्षानुवर्षे कोणताही दावा केलेला नाही यावर अवलंबून २०% ते %०% पर्यंत आहेत.
व्याप्ती
केवळ दायित्वः
या पॉलिसीमध्ये वाहन मालकाच्या नुकसान भरपाईची कायदेशीर जबाबदारी समाविष्ट आहे:
तृतीय पक्षाच्या व्यक्तीला मृत्यू किंवा शारीरिक दुखापत.
तृतीय पक्षाच्या मालमत्तेचे नुकसान.
कमर्शियल व्हेईकल व प्रायव्हेट अंतर्गत रु .7.5 लाख आणि मृत्यू किंवा जखम आणि तृतीय पक्षाच्या मालमत्तेस झालेल्या नुकसानीच्या बाबतीत अमर्यादित रकमेची जबाबदारी आहे. स्कूटर्स / मोटार सायकलसाठी १ लाख
पॅकेज धोरणः
केवळ दायित्वाखाली असलेल्या कव्हरेज व्यतिरिक्त, हे धोरण विमाधारकाच्या वाहनाचे नुकसान किंवा त्याचे नुकसान यासह:
आग, स्फोट, स्वत: ची प्रज्वलन किंवा वीज.
घरफोडी, घरफोडी किंवा चोरी.
दंगल आणि संप.
दुर्भावनायुक्त कायदा.
दहशतवादी कायदा.
भूकंप (अग्नि आणि शॉक) नुकसान.
पूर, वादळ, चक्रीवादळ, वादळ, वादळ, पूर, चक्रीवादळ आणि गारपीट.
अपघाती बाह्य साधन.
रस्ता, अंतर्देशीय जलमार्ग, लिफ्ट, लिफ्ट किंवा वायूमार्गे संक्रमणात असताना.
भूस्खलन / रॉकस्लाइडद्वारे
पॉलिसीमध्ये अपघाताच्या ठिकाणाहून कार्यशाळेस जास्तीत जास्त tow०० / - पर्यंत स्कूटर्स / मोटारसायकल्स आणि मोटारी व व्यावसायिक वाहनांसाठी रु .१500०० / - पर्यंत मर्यादेपर्यंत शुल्क आकारले जाते. अतिरिक्त प्रीमियमच्या पेमेंटच्या अधीन उच्च रस्सा शुल्क आकारण्याची परवानगी देखील आहे.
"केवळ दायित्व धोरण" अंतर्गत अनिवार्य संरक्षणाव्यतिरिक्त केवळ अग्निशामक आणि / किंवा चोरीच्या जोखमीसाठी एक प्रतिबंधित आवरण उपलब्ध आहे. परंतु श्रेणी डी अंतर्गत वाहन रॅटेबलच्या बाबतीत, विविध आणि विशेष प्रकारच्या वाहनांसाठी शुल्क दर उपलब्ध नाही.
धोरणांतर्गत महत्त्वाचे अपवाद हे आहेतः
परिधान करा आणि फाडा, ब्रेकडाउन
संभाव्य तोटा
अवैध ड्रायव्हिंग परवान्यासह किंवा अल्कोहोलच्या प्रभावाखाली वाहन चालवताना नुकसान.
युद्ध, गृहयुद्ध इत्यादीमुळे झालेला तोटा.
कंत्राटी दायित्वामुळे उद्भवणारे दावे.
Use वापरायच्या मर्यादांनुसार अन्यथा वाहनचा वापर (उदा. खासगी कार टॅक्सी म्हणून वापरली जात आहे)
रेटिंग घटक
रेटिंग खालील घटकांवर अवलंबून असते:
आयडीव्ही
घन क्षमता
भौगोलिक विभाग
वाहनाचे वय
व्यावसायिक वाहनांच्या बाबतीत जीव्हीडब्ल्यू
कव्हर वर जोडा
कव्हर्स वर जोडा
अतिरिक्त प्रीमियमच्या देयकावर खालील जोखमीचे संरक्षण करण्यासाठी पॉलिसी वाढविली जाऊ शकते:
वाहनात बसवलेल्या अॅक्सेसरीजचे नुकसान किंवा नुकसान जसे की स्टिरिओ, पंखे, वातानुकूलन इ.
खाजगी कार धोरणांतर्गत वैयक्तिक अपघात कव्हर:
प्रवासी
सशुल्क चालक
कर्मचार्यांवर कायदेशीर उत्तरदायित्व.
व्यावसायिक वाहनांमध्ये भाडे न देणा passengers्या प्रवाश्यांना कायदेशीर उत्तरदायित्व.
कोण पॉलिसी घेऊ शकेल?
कोणतेही वाहन मालक ज्यांचे वाहन त्याचे नाव तिच्या / तिच्या नावाने भारतीय प्रादेशिक परिवहन प्राधिकरणाकडे नोंदलेले आहे.
विम्याची रक्कम कशी निवडावी?
मोटर पॉलिसीतील वाहनाची विमा रक्कम आयडीव्ही म्हणून संदर्भित केली जाते, ज्याची किंमत इन्शुअरच्या घोषित मूल्यासाठी असते.
वाहन चोरी झाल्यास किंवा वाहनाचे पूर्णपणे नुकसान झाले असेल किंवा अपघातात दुरुस्ती झाली असेल तर देय दाव्याची रक्कम आयडीव्हीच्या आधारे निश्चित केली जाईल. विमा / नूतनीकरण सुरू झाल्यावर विमा प्रस्तावित केलेल्या वाहनचा ब्रँड व मॉडेलच्या उत्पादकांच्या सूचीबद्ध विक्री किंमतीच्या आधारे वाहन आयडीव्ही निश्चित केले जावे व वेळापत्रकानुसार घसारा करण्यासाठी समायोजित केले जावे.
वयाची years वर्षापेक्षा जास्त व वाहनांच्या अप्रचलित मॉडेल्सच्या वाहनांचे आयडीव्ही (म्हणजेच मॉडेल ज्या उत्पादकांनी तयार करण्याचे बंद केले आहे) ते विमाधारक व विमाधारकाच्या दरम्यानच्या समजाच्या आधारे निर्धारित केले जावे.
दावा कसा करावा?
पॉलिसीअंतर्गत एखाद्या घटनेने दावा वाढल्यास, पुढील चरणांचे पालन केले पाहिजे,
वाहनाचे अपघाती नुकसान झाल्यास:
जवळच्या कार्यालयात तातडीने सूचना द्या, जी दावा दावा जारी करेल.
अपघाताच्या वेळी वाहनचालकाच्या नोंदणी प्रमाणपत्र व ड्रायव्हिंग परवान्याची प्रत व दुरुस्तीचा अंदाजपत्रकासह सादर केलेला दावा फॉर्म.
विमा कंपनीद्वारे नियुक्त केलेल्या सर्व्हेअरद्वारे वाहनाचे सर्वेक्षण केले जाईल, जो कंपनीला आपला अहवाल सादर करेल. वाहनाचे मोठे नुकसान झाल्यास, कंपनीकडून अपघाताच्या ठिकाणी स्पॉट सर्व्हेची व्यवस्था केली जाईल.
अंतिम बिले / रोख मेमोज विमाधारकाद्वारे योग्य स्वाक्षरीने सादर करावयाचे आहेत.
हानीची मंजुरी मिळाल्यानंतर नुकसान झालेल्या भागांचे तारण विमा कंपनीकडे जमा करावे लागेल.
वाहन चोरी झाल्यास:
त्वरित पोलिसांकडे एफआयआर दाखल करा.
एफआयआरची प्रत देऊन पॉलिसी जारी करणार्या कार्यालयाला सूचित करा.
तो प्राप्त होताच अंतिम पोलिस अहवाल सादर करा.
कंपनीद्वारे नियुक्त केलेल्या सर्व्हेअर आणि / किंवा अन्वेषकांना संपूर्ण सहकार्य वाढवा.
कंपनीने केलेल्या दाव्याला मान्यता दिल्यानंतर नोंदणी प्रमाणपत्र कंपनीच्या नावे हस्तांतरित करा, वाहनाच्या चाव्या सोपवा, सबोग्रेशन आणि इंडेम्निटीचे पत्र मुद्रित कागदावर विधिवत नोटरीकृत करा.
दाव्याच्या दाव्याच्या बाबतीतः
उत्तरदायित्वाच्या दाव्यात वाढ होण्याची शक्यता असलेल्या कोणत्याही घटनेची माहिती त्वरित विमा कंपनीला द्या.
कोर्टाकडून समन्स मिळाल्यावर ते लगेच कंपनीकडे पाठवावे.
नोंदणी प्रमाणपत्र, डायव्हिंग लायसन्स, एफआयआर यांच्या प्रती व दाव्याच्या फॉर्मसह योग्यरित्या भरल्या जाव्यात.
उत्पादन सामान्य प्रश्न
· वाहनांच्या संरक्षणासाठी कोणती पॉलिसी उपलब्ध आहेत?
तेथे दोन धोरणे आहेतः मोटर दायित्व केवळ धोरण आणि मोटर पॅकेज धोरण.
· सार्वजनिक ठिकाणी वाहन चालविण्याचा विमा घेणे बंधनकारक आहे का?
मोटार वाहन कायद्यानुसार केवळ थर्ड पार्टीच्या संरक्षणासाठी मोटार लायबिलिटी पॉलिसी असणे अनिवार्य आहे.
· केवळ उत्तरदायित्वाच्या पॉलिसी अंतर्गत काय समाविष्ट आहे?
तृतीय पक्षाच्या वैयक्तिक इजा आणि मालमत्तेचे नुकसान याबद्दल मालकांचे उत्तरदायित्व.
· मोटर पॅकेज पॉलिसी काय समाविष्ट करते?
या प्रकारच्या धोरणामध्ये मोटर देयता पॉलिसीअंतर्गत येणा risks्या सर्व जोखीम तसेच वाहनामुळे होणारे नुकसान किंवा नुकसान यांचा समावेश आहे.
अपघात, आग, स्फोट, स्वत: चे प्रज्वलन, लाइटिंग, घरफोडी, चोरी, दंगल आणि संप टोईंग शुल्काचा समावेश करा.
· पॅकेज पॉलिसी अंतर्गत वगळलेले काय आहेत?
यामुळे होणारे नुकसान:
ड्रायव्हर नशा करत असतो, वाहन चालवित आहे की एखाद्या व्यक्तीने प्रभावी वैध परवाना नसलेला वाहन चालविला जात आहे, टायर्सना नुकसान (एकाच वेळी वाहनाचे नुकसान झाल्याशिवाय), परिधान करा आणि फाडणे आणि यांत्रिक बिघाड नुकसान.
· हक्काच्या वेळी कोणती कागदपत्रे आवश्यक आहेत?
पॉलिसीची प्रीमियम प्रत आणि प्रीमियम पावतीसह विमाधारकास दिलेल्या दाव्याची माहिती पोलिस पंचनामा / एफआयआर, परमिट व तंदुरुस्ती प्रमाणपत्र व इतर कोणतीही कागदपत्रे परिस्थितीसाठी पाय मानतात.
· थेट दुरुस्ती करणार्याला रक्कम दिली जाऊ शकते का?
होय - मंजूर गॅरेजच्या बाबतीत
नाही - इतर कोणत्याही गॅरेजच्या बाबतीत
· मला किती रक्कम घ्यावी लागेल?
अनिवार्य जास्तीचे, विमा उतरवणार्यास आणि अवमूल्यनतेला शरण न आल्यास तारणाचे उचित मूल्य.
· "नो क्लेम बोनस" म्हणजे काय?
प्रत्येक क्लेम-फ्री वर्षासाठी प्रीमियमवर दिलेली ही खास सवलत आहे.
· सोलटियम फंड योजना म्हणजे काय?
ही केंद्र सरकारची स्थापना केलेली योजना आहे. "हिट अँड रन" मोटार अपघातग्रस्तांना नुकसान भरपाई देण्यासाठी. भरपाईची रक्कम रु. मृत्यू झाल्यास २ /,००० / - आणि रू. 12,500 / - गंभीर दुखापत केल्याबद्दल.